หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Kha’zix mùa 10 hiệu quả nhất với bảng ngọc bổ trợ

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA), trong đó người chơi có thể điều khiển một "tướng" để đối đầu với một đội những người chơi khác. Tính đến tháng 7/2020, game này có tổng cộng 149 vị tướng khác nhau được phân loại theo vai trò là sát thủ, đấu sĩ, đỡ đòn, xạ thủ, pháp sư hay hỗ trợ. Mỗi một tướng trong Liên Minh Huyền Thoại đều được trang bị bộ kỹ năng và bảng ngọc bổ trợ tương ứng giúp những cuộc giao tranh trong game trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Trong số này có tướng Kha’zix, thuộc nhóm Sát thủ, còn được biết đến với biệt danh “Sát Thủ Hư Không”. Bài viết sau sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về bộ kỹ năng cùng cách chơi Kha’zix mùa 10 hiệu quả giúp người chơi tự tin hoạch định chiến lược chiến đấu để chiến thắng kẻ thù.
Kha'Zix có biệt danh là “Sát Thủ Hư Không”
Bộ kỹ năng của tướng Kha’zix

Nội tại (Hiểm Họa Tiềm Tàng): Khi Kha'Zix không hiện diện với đội đối phương, tướng này nhận được Hiểm Họa Tiềm Tàng giúp đòn đánh thường kế tiếp lên tướng địch gây thêm sát thương và làm chậm.

Q- Nếm Mùi Sợ Hãi: Kỹ năng này gây sát thương vật lý lên mục tiêu. Sát thương tăng thêm 50% với mục tiêu bị Cô Lập. Nếu chọn Tiến Hóa Vuốt Kiếm, nó hoàn lại 45% hồi chiêu khi dùng lên mục tiêu bị Cô Lập. Tướng Kha'Zix cũng được tăng tầm đánh và tầm Nếm Mùi Sợ Hãi thêm 50.

W - Gai Hư Không: Tướng Kha'Zix phóng gai nổ gây sát thương vật lý lên kẻ địch nếu trúng. Nếu đứng trong bán kính vụ nổ, Kha'Zix được hồi máu còn nếu chọn Tiến Hóa Chùm Gai, Gai Hư Không sẽ bắn 3 gai theo hình nón, làm chậm kẻ địch trúng phải 40% và tướng địch lộ diện tướng trong 2 giây. Mục tiêu Cô Lập bị làm chậm 80%.

E - Nhảy: Kha'Zix nhảy tới một vùng được chỉ định, gây sát thương vật lý khi tiếp đất. Nếu chọn Tiến Hóa Tung Cánh, tầm Nhảy tăng thêm 200 và hồi chiêu hoàn lại khi hạ gục hoặc hỗ trợ.

R- Đột Kích Hư Không: Mỗi cấp cho phép Kha'Zix tiến hóa một trong các kỹ năng và cho chúng hiệu ứng cộng thêm độc đáo. Khi tấn công, Kha'Zix trở nên Vô Hình, kích hoạt Hiểm Họa Tiềm Tàng và tăng Tốc độ Di chuyển. Nếu chọn Tiến Hóa Ẩn Thân, khi ở ngoài giao tranh, Kha'Zix tự động có Đột Kích Hư Không nếu đi vào một bụi cỏ mới.
Bộ kỹ năng của tướng Kha'Zix mùa 10
Cách chơi Kha'Zix mùa 10 với bảng ngọc bổ trợ

Giai đoạn đầu game: Đây là lúc Kha’Zix rất mạnh khi đi gank. Nhờ sức mạnh từ nội tại đánh dấu kẻ thù đơn độc và tăng sát thương ở đòn đánh và hồi skill nhanh và tạo nên sức mạnh thật sự của người chơi đi rừng. Cách chơi tướng Kha’Zix tốt nhất giai đoạn này là lên Dạ kiếm Draktharr để gia tăng sát thương ở đòn đánh đầu và nội tại từ Dạ kiếm Draktharr. Điều này giúp phát hiện mắt rất tốt cho việc đi gank.

Giai đoạn giữa game: Trong giai đoạn này, Kha’Zix có nhiều trang bị, từ đó  có thể nhắm mục tiêu và tiêu diệt một cách nhanh chóng. Combo đánh ở giai đoạn giữa game là nên tiến hóa (Q) => (E) => (W) để tăng khả năng gây sát thương tối đa nhất.

Giai đoạn cuối game: Người chơi tướng Kha’Zix lúc này cần xác định mục tiêu và di chuyển, bởi Kha’Zix đã dồn tất cả trang bị gây dame cho nên lượng máu và giáp rất yếu. Lúc này người chơi cần tận dụng mọi khe hở để tấn công xạ thủ cũng như pháp sư đối phương một cách nhanh chóng.
Bảng ngọc Kha'Zix đi rừng mùa 10 số 3 giúp bạn chơi hiệu quả
Để chơi tướng Hư Không tốt nhất, lúc có cấp độ 3, để đi gank tốt nhất, người chơi có thể chơi Kha’Zix với bộ combo: Nhảy (E) => Nếm Mùi Sợ Hãi (Q) => Đánh thường => Gai Hư Không (W). Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã nắm rõ cách chơi tướng Kha’Zix mùa 10 để có chiến lược giao tranh hiệu quả và tiêu diệt kẻ địch thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น