หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Toàn bộ bí kíp làm chủ cách chơi tướng Capheny cực mạnh của Liên Quân Mobile mùa 10

Mới ra mắt chưa lâu, tướng Capheny - xạ thủ trong game Liên Quân Mobile đã được đông đảo game thủ "tin dùng" vì sức mạnh đáng nể ẩn sau một tạo hình xinh đẹp, nữ tính.

Với 2 chế độ bắn khác nhau, Capheny và khẩu sóng của mình hợp thành một "cặp đôi hoàn hảo" với 2 cách đánh khác nhau chờ game thủ khám phá.

Dưới đây là hướng dẫn toàn tập cách lên đồ và chơi Capheny sao cho tối ưu nhất được sức mạnh của bóng hồng này.

Capheny - cô gái chơi súng? Vẫn không thể thiếu phép và ngọc


Trong Liên Quân Mobile mùa 10, có 2 phép bổ trợ rất hữu hiệu cho Capheny, đó chính là tốc biến và tốc chạy. Đây là 2 phép rất quen thuộc với mọi người chơi Liên Quân Mobile, giúp tăng tốc độ di chuyển của Capheny, khiến nữ tướng này trở nên đáng gờm hơn nhiều.
Tốc độ không phải là thế mạnh của Capheny
Tốc độ không phải là thế mạnh của Capheny
Nói đến bảng ngọc, những viên ngọc tím có thể giúp Capheny tăng tốc độ chạy để bù lại điểm yếu ở chế độ bắn đại bác như đã trình bày ở trên. Kéo theo đó còn là việc tăng sát thương, giúp Caphey quét sạch đối phương hiệu quả hơn ở chế độ bắn liên thanh.

Tiếp theo phải kể đến những viên ngọc đỏ. Việc giúp tăng tốc độ di chuyển tới 16% khiến những pha tấn công trực tiếp về phía đối phương trở nên nguy hiểm hơn.

Sau cùng không thể thiếu ngọc xanh - những viên ngọc giúp người chơi tăng khả năng xuyên giáp, giúp Capheny trở thành nỗi khiếp sợ của lính đối phương, đặc biệt là giai đoạn cuối game.

Lên đồ đầu trận: sinh tồn là trên hết

Với một khẩu súng đồ sộ bên người, tốc độ không phải là điểm mạnh của Capheny ở giai đoạn đầu game. Chính vì vậy ở giai đoạn này cần trang bị các vật phẩm giúp tăng tốc độ di chuyển và tất độ tấn công cho Capheny, lần lượt là "Giày Thép" và "Giày Du Mục".

Việc tăng đều cả 2 hạng mục trên giúp Capheny mạnh hơn cả ở công lẫn thủ. Bởi tốc độ di chuyển nhanh sẽ khiến đối phương khó ra đòn chính xác hơn, trong khi tốc độ ra đòn càng nhanh thì tổng sát thương gây ra càng mạnh.
Khả năng sinh tồn là quan trọng với bất cứ vị tướng nào ở giai đoạn đầu trận chứ không riêng gì Capheny
Khả năng sinh tồn là quan trọng với bất cứ vị tướng nào ở giai đoạn đầu trận chứ không riêng gì Capheny
Ngoài ra, để sức mạnh của Capheny toàn diện từ giai đoạn đầu, người chơi cũng nên xem xét sớm trang bị Cung Tà Ma. Với khả năng giúp tăng tới 90% khả năng hút máu trong 3 giây, đây là phương tiện quan trọng giúp tăng khả năng sinh tồn cho Capheny.

Lên đồ giữa trận: những phát bắn chí mạng


Tới giai đoạn giữa trận, người chơi nên hướng đến việc gia tăng độ chính xác của những đòn tấn công mà Capheny thực hiện, qua đó tăng tỷ lệ chí mạng của các đòn bắn. Món đồ tiêu biểu cho mục tiêu này là "Thánh Kiếm", với tác dụng cộng 90 công vật lý và tăng 25% tỷ lệ chí mạng.

Lúc này, những phát đại bác từ khẩu súng thượng thặng của Capheny đã thực sự phát huy được hết năng lực của mình. Điểm tiếp theo người chơi cần chú tâm nâng cấp đó là khả năng vô hiệu hóa các hiệu ứng của đối phương, giúp tăng độ hiệu quả của các đòn đánh.

"Song Đao Bão Táp" với Cuồng phong có thể giúp tăng 35% khả năng kháng hiệu ứng của đối phương trong 2 giây sau mỗi đòn chí mạng thực sự sẽ gây ra uy hiếp lớn đối với mọi đối thủ.
Giữ được Capheny tới cuối trận, người chơi sẽ có trong tay một “sát thủ tầm xa” đúng nghĩa
Giữ được Capheny tới cuối trận, người chơi sẽ có trong tay một “sát thủ tầm xa” đúng nghĩa

Lên đồ cuối trận: thừa thắng xông lên

Vào thời điểm trận đấu sắp tàn cuộc, người chơi cần tập trung vào khả năng dứt điểm trận đấu của Capheny, đặc biệt là trong đối đầu với những vị tướng mạnh của đội bạn. Lúc này, thường tướng đối phương còn tồn tại đều có khả năng chống chịu rất tốt.

Vì vậy trang bị như "Kiếm Muramasa" với khả năng tăng 75 công vật lý và 45% tỷ lệ xuyên giáp sẽ giúp Capheny dễ dàng hạ gục "chiến tướng" của đối phương hơn.

Ngoài ra chắc chắn người chơi cũng phải tính đến chuyện tăng khả năng sống sót cho Capheny. "Liềm Đoạt Mệnh" sẽ là trang bị rất đáng giá cho mục đích này.

Khả năng bất tử trong 0,5 giây giúp Capheny miễn nhiễm trước những đòn công của đối phương. Tuy ngắn ngủi như vậy, song đừng quên bạn đã trang bị "Cung Tà Ma" từ đầu trận. Áp Hấp huyết vào lúc này là quá hợp lý rồi phải không nào!

Việc làm chủ được một loại tướng không phải là quá khó nếu bạn đầu tư thời gian và nghiêm túc học hỏi. Hướng dẫn trên đây hy vọng là đủ cho hành trang chinh phục cô nàng Capheny của bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น