หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi Top của Arthur trong liên quân mobile

Mỗi vị tướng trong Liên Quân đều sở hữu nguồn sức mạnh riêng biệt. Có những vị anh hùng mang theo lực sát thương khủng khiếp, sẵn sàng thách đấu mọi đối thủ nặng ký trên trên cùng đường lane, và trong đó không thể không kể đến đấu sĩ Arthur. Arthur được trang bị lượng giáp khổng lồ, khi kết hợp cùng với các chiêu thức hất tung và làm chậm sẽ sẵn sàng khai chiến với mọi kẻ thù trong cuộc chiến.

Arthur được đánh giá là một vị tướng có cách sử dụng tương đối dễ dàng nhưng lại sở hữu nguồn sức mạnh không thể xem thường, nên rất phù hợp cho những kiện tướng mới tham gia vào Đấu Trường Liên Quân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những kỹ năng cần thiết khi chơi Arthur, giúp phát huy tối đa nguồn năng lượng khổng lồ của vị tướng này trong trận đấu nhé.

Bảng ngọc dành cho Arthur

Là một vị tướng thuần đấu sĩ, chính vì vậy nên Arthur thường được phân công để đi đường có Caesar. Do đó, để tăng sức mạnh cho tướng lĩnh, người chơi có thể sử dụng bảng ngọc sau để gia tăng tối đa tốc đánh, công vật lý, tốc chạy và hồi máu cũng như xuyên giáp. Góp phần tạo nên những lợi thế ngay từ đầu trận, giúp vị vua có thể dễ dàng đè đường và đẩy lính thuận tiện.

Ngọc đỏ III tăng tốc đánh/máu/giáp.

Ngọc xanh III máu tối đa/giảm hồi chiêu.

Ngọc tím III công vật lý/tốc chạy.
Sở hữu bảng ngọc đúng chuẩn sẽ giúp Arthur kích thích nguồn sức mạnh của bản thân ngay từ đầu trận
Sở hữu bảng ngọc đúng chuẩn sẽ giúp Arthur kích thích nguồn sức mạnh của bản thân ngay từ đầu trận
Hướng dẫn lên kỹ năng cho Arthur

Uy dũng chính là nội tại của Arthur, vị vua uy mãnh Arthur được ban phước nên vô cùng mạnh mẽ, có thể được nhận thêm 28-140 điểm hộ giáp vật lý cơ bản.

Gươm chính nghĩa có thời gian hồi chiêu ngắn nhất là 5 giây, giúp Arthur tăng 30% tốc chạy, làm cho đòn đánh kế tiếp có thể áp sát lên kẻ địch, gây ra sát thương vật lý, đồng thời giảm tốc độ chạy 90% trong vòng 1 giây.

Thần vật hộ thân: Vua Arthur sử dụng ý chí của bản thân để điều khiển Thánh kiếm xoay quanh bản thân và đồng thời tấn công lên kẻ địch xung quanh, gây nên sát thương phép và cộng công vật lý.

Công lý phán quyết là chiêu thức mạnh nhất của Arthur, khi vị vua giơ cao thanh kiếm chính nghĩa cũng là lúc nhảy đến vị trí của kẻ thù và gây ra sát thương vật lý, đồng thời phát huy hiệu ứng hất tung kẻ địch trong vòng 0,5 giây. Những uy lực còn lại của thanh kiếm tạo nên công vật lý mỗi giấy, kéo dài trong 5 giây.

Hướng dẫn cách chơi Arthur

Giai đoạn đầu game

Arthur đầu game có lợi thế hơn các tướng khác vì nhận được khả năng cộng giáp cùng với sát thương chuẩn, có độ chính xác cao. Do đó, trong giai đoạn này người chơi nên tập trung farm quái, ăn chim ánh sáng giúp soi địch, đồng thời dí lính lên cao để tạo lợi thế. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đi lên quá sâu vì có thể bị rừng team địch gank.

Cố gắng kiểm soát tình hình và kết hợp cùng đồng đội để ăn dơi quỷ nhé, ngoài ra hãy tận dụng khả năng cộng giáp của mình để hỗ trợ mid, tránh trường hợp đường mid bị “thọt” ngay từ những phút đầu.

Đẩy lính và hỗ trợ đồng đội chính là nhiệm vụ chính mà Arthur cần thực hiện trong những phút đầu tiên của trận đấu. Hãy dùng chiêu thức Thần Vật Hộ Thân để rút ngắn thời gian đẩy lính nhé.

Con rồng đầu tiên có vai trò vô cùng quan trọng, do đó nếu có thể kiểm soát tình hình hãy cùng đồng đội ăn sớm nhất có thể để tích lũy kinh nghiệm và vàng cho cả team.
Arthur kết hợp cùng đồng đội để ăn quái rừng, tích lũy kinh nghiệm và vàng cho cả đội
Arthur kết hợp cùng đồng đội để ăn quái rừng, tích lũy kinh nghiệm và vàng cho cả đội
Giai đoạn giữa và cuối trận đấu

Khi có cơ hội, hãy nhanh chóng ăn quái rừng của đối thủ và chim ánh sáng, giúp gia tăng kinh nghiệm và cấp độ vàng.

Nếu tướng địch định tấn công xạ thủ và pháp sư của team bạn, hãy nhanh chóng dùng Gươm Chính Nghĩa để lao vào và sử dụng Công lý phán quyết để hất tung tướng địch. Như vậy, xạ thủ và pháp sư của team bạn sẽ có hồi phục các sát thương.

Chú ý luôn chủ động mở giao tranh nếu có toàn bộ chiêu thức, bạn là mũi tên tiên phong để bùng nổ những cuộc giao tranh quyết liệt.

Cố gắng tận dụng những khả năng áp sát từ chiêu thức Gươm chính nghĩa cùng với chiêu cuối là Công lý phán quyết để có thể tiêu diệt được nguồn gây sát thương chính của kẻ địch.

Đây là combo đặc trưng nhất tạo nên đẳng cấp của vị vua uy nghiêm Arthur: Gươm chính nghĩa > Công lý phán quyết > Thần vật hộ thân.
Vị vua Arthur luôn sẵn sàng tấn công những kẻ dòm ngó lãnh thổ của mình
Vị vua Arthur luôn sẵn sàng tấn công những kẻ dòm ngó lãnh thổ của mình
Chơi Arthur khi đi đường Top không hề khó nếu bạn có thể vận dụng linh hoạt những kỹ năng phòng ngự và tấn công đầy uy lực của vị vua này. Hãy là một vị vua anh minh và luôn sẵn sàng bảo vệ thần dân của mình trong những trận chiến quyết liệt của Đấu Trường Liên Quân nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น